Saturday, June 25, 2011

Ano nga bang mailalagay ko dito?

Ito yung blog na extension ng Tumblr ko. Kaya ang mga laman nito ay halos nasa Tumblr account ko lang din. Gagawin ko nalang itong compilation ng tags kong #chickboystories sa Tumblr. Pero dahil mas exciting mag blog dito, gusto kong ituloy yung na pending kong plano na gumawa ng isang maikling kwento. Nakagawa na ako ng concept at storya pero hindi ko man lang nasimulan ang plot. Dahil din siguro inatake ako ng sakit ng lahat ng tao KATAMARAN. Pero gagawa ako ng paraan para matuloy ko na itong matagal ko ng binabalak. Pangarap ko din kasing makagawa man lang ng isang libro. Kahit na marami na kaming (ewan ko kung mabibilang ko ang sarili ko sa kanila) writer na ganitong klaseng istilo sa pag susulat ay ayos lang. Susubukan ko pa din ipamahagi ang talento (kung may talent nga ba ako) sa pag susulat. Kaya abangan niyo nalang ang ilalabas kong maikling kwento. Sa ngayon ay magbabasa muna ako ng mga blogs na fina-follow ko dito.

No comments:

Post a Comment